Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Vănen_US
dc.date.accessioned2020-08-03T08:23:45Z
dc.date.available2020-08-03T08:23:45Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2164157en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33242
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trường các doanh nghiệp tự do cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Kinh tế thị trường càng phát triển thì áp lực cạnh tranh càng ngày càng cao. Cạnh tranh vừa là động lực thúc đẩy, vừa là công cụ đào thải, chọn lựa khắt khe của thị trường đối với các doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn hoạt động kinh doanh tốt thì nó không thể tách khỏi thị trường, bên cạnh những chức năng như sản xuất, tài chính, nhân sự thì chức năng không thể thiếu được để nó kết nối hoạt động của doanh nghiệp với thị trường đó là chức năng của marketing. Vì vậy muốn tồn tại và phát triển trong môi trường siêu cạnh tranh ngày nay thì các doanh nghiệp chỉ còn cách cố gắng hết sức định hướng mình theo nhu cầu của thị trường, thỏa mãn những đòi hỏi của thị trường, tìm kiếm những khe hở thị trường và tạo ra những sản phẩm phù hợp để thỏa mãn những yêu cầu của thị trường đó.en_US
dc.format.extent62 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty TNHH K.N.Ven_US
dc.titleMột số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty TNHH K.N.Ven_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,36 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record