Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Mai Linhen_US
dc.contributor.authorVũ, Thu Trangen_US
dc.date.accessioned2020-08-03T08:23:43Z
dc.date.available2020-08-03T08:23:43Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2164154en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33238
dc.description.abstractYếu tố quan trọng không thể thiếu trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp thương mại đó là yếu tố hàng hóa. Vì vậy chất lượng hàng hóa ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình kinh doanh và uy tín của doanh nghiệp trên thị trường. Do đó doanh nghiệp cần phải quản lý hàng hóa chính xác và chặt chẽ, quan tâm đến các yếu tố đầu vào, đầu ra sao cho có hiệu quả nhất, với mục tiêu cuối cùng là mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho doanh nghiệp. Chính vì vậy đòi hỏi doanh nghiệp phải làm tốt công tác quản lý và hạch toán hàng hóa.en_US
dc.format.extent85 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectKế toán kiểm toánen_US
dc.subjectKế toán hàng hóaen_US
dc.subjectCông ty TNHH CTA Việt Namen_US
dc.titleHoàn thiện công tác kế toán hàng hóa tại Công ty TNHH CTA Việt Namen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2,09 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record