Xây dựng hệ thống tiếp nhận và quản lý dịch vụ cho khách hàng
Abstract
Công ty trách nhiệm hữu hạn Hà Thành là một trong những công ty hàng đầu trong việc tiếp nhận , quản lý dịch vụ khách hàng và có xu hướng phát triển hơn nữa. Vì số lượng khách hàng cũng như yêu cầu dịch vụ khách hàng ngày càng gia tăng nên không dễ dàng trong khâu tiếp nhận và quản lý dịch vụ một cách nhanh chóng. Do đó gặp khăn trong khâu tiếp nhận một loạt các yêu cầu dịch vụ của nhiều khách hàng khác nhau cũng như việc quản lý các dịch vụ đó nên sẽ có sự chậm trễ trong các khâu tiếp nhận và quản lý thủ công bàn giấy, rất tốn thời gian và giấy giờ. Chính vì vậy, công ty cần phát triển hệ thống để tiếp nhận và quản lý dịch vụ khách hàng để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả và trong công việc tiếp nhận và quản lý các dịch vụ của khách hàng mà khách hàng không cần trực tiếp đến cơ sở mà vẫn đăng kí và theo dõi dịch vụ được.
Collections
- Đồ án tốt nghiệp CNTT [618]