dc.description.abstract | 1. Giáo dục STEM qua một dự án học tập/ Trần Trung Tình, Lê Trung Hiếu// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2019 .- Tr. 1 – 13. 2. Đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa gắn với phát triển kinh tế tri thức ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế/ Phạm Thị Hiền, Nguyễn Thị Phương Dung// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2019 .- Tr. 14 – 19. 3. Nâng cao kỹ năng làm đề cương thảo luận của sinh viên trong tương tác học tập môn Quan hệ công chúng của lực lượng cảnh sát nhân dân/ Dương Thị Như Nguyệt// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2019 .- Tr. 20 – 25. 4. Quản lý hoạt động giáo dục thẩm mỹ cho trẻ mầm non theo mô hình trường chất lượng cao tại Trường Mầm non Việt – Bun, thành phố Hà Nội/ Trần Bích Chi// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2019 .- Tr. 26 – 33. 5. Thiết kế giáo trình Bút ngữ tiếng Anh sơ cấp 1 tại Khoa Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên: Thực trạng và giải pháp/ Diêm Thị Thu Thủy, Trần Thị Xuân Hằng// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2019 .- Tr. 34 – 41. 6. Cách mạng công nghiệp 4.0 với yêu cầu đổi mới công tác giáo dục và đào tạo đại học ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay/ Nguyễn Ngọc Quỳnh, Nguyễn Thị Huệ// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2019 .- Tr. 42 – 47. 7. Khía cạnh siêu nhận thức trong giải quyết vấn đề toán học/ Nguyễn Thị Hương Lan// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2019 .- Tr. 48 – 52. 8. Áp dụng bài giảng đa phương tiện góp phần nâng cao chất lượng tự học của sinh viên/ Trần Bình Giang, Đào Thị Minh Thanh// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2019 .- Tr. 53 – 61. 9. Xây dựng bộ công cụ đánh giá chất lượng sinh viên tốt nghiệp theo chuẩn đầu ra chương trình đào tạo cử nhân giáo dục mầm non tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên/ Trần Thị Minh Huế// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2019 .- Tr. 62 – 68. 10. Phát triển đọi ngũ giảng viên đào tạo, huấn luyện võ thuật các trường công an nhân dân trong giai đoạn hiện nay/ Nguyễn Cảnh Toàn// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2019 .- Tr. 69 – 73. | en_US |