Tạp chí Quản lý Giáo dục số 4 năm 2019
Abstract
1. Dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh môn Tin học bậc Trung học cơ sở/ Lê Thị Quỳnh Thương, Nguyễn Thị Ngọc Thành// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 4/2019 .- Tr. 1 – 6. 2. Ảnh hưởng cách mạng công nghiệp 4.0 đến đào tạo nguồn nhân lực phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ ở Việt Nam hiện nay/ Nguyễn Ngọc Quỳnh// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 4/2019 .- Tr. 7 – 12. 3. Đổi mới phương thức kiểm tra, đánh giá sinh viên theo hướng phát triển năng lực sư phạm ở Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An hiện nay/ Nguyễn Thị Phương Thảo, Lê Thị Na// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 4/2019 .- Tr. 13 – 19. 4. Trao đổi về phương pháp tình huống trong dạy học các môn Luật tại các cơ sở giáo dục đại học/ Ngô Văn Vịnh// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 4/2019 .- Tr. 20 – 24. 5. Nâng cao năng lực tự học phần Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lênin theo tín chỉ cho sinh viên trường đại học và cao đẳng hiện nay/ Đỗ Thu Hường, Nguyễn Thị Hòa// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 4/2019 .- Tr. 25 – 31. 6. Giáo dục lòng nhân ái cho sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội thông qua hoạt động từ thiện/ Phạm Thúy Quỳnh Nga, Lê Thu Huyền// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 4/2019 .- Tr. 32 – 39. 7. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển đội ngũ hiệu trưởng trường mầm non/ Đặng Minh Cường// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 4/2019 .- Tr. 40 – 43. 8. Các yếu tố tác động tới hoạt động quản lý bồi dưỡng công chức ngành tài chính theo tiếp cận năng lực/ Đặng Thị Phương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 4/2019 .- Tr. 44 – 49. 9. Phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở theo chuẩn nghề nghiệp/ Trần Văn Dũng// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 4/2019 .- Tr. 50 – 56. 10. Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh các trường tiểu học trên địa bàn quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh/ Lê Văn Thăng, Tố Văn Tạo// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 4/2019 .- Tr. 57 – 64.