Tạp chí Quản lý Giáo dục số 3 năm 2019
Abstract
1. Tiêu chí đánh giá chất lượng bài báo khoa học quốc tế/ Nguyễn Thu Tuấn// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 1 – 10. 2. Lịch sử quá trình tiến đến tự chủ đại học trên thế giới/ Hà Thị Hải Yến// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 11 – 17 3. Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý hoạt động thực tập tốt nghiệp của sinh viên quản trị kinh doanh theo tiếp cận chuẩn đầu ra/ Phạm Quốc Luyến// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 18 – 23. 4. Giáo dục đào tạo với tăng cường khuyến khích sáng tạo và ứng dụng công nghệ trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư/ Nguyễn Thị Hương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 24 – 31. 5. Xây dựng khung năng lực trong phát triển chương trình đào tạo giáo viên tiếng Anh trong bối cảnh hội nhập/ Nguyễn Thị Hảo// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 32 – 38. 6. Tự đánh giá trong giảng dạy đại học: Một đề xuất từ thực tiễn/ Đỗ Thị Hồng Liên// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 39 – 47. 7. Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên Việt Nam trong bối cảnh đổi mới giáo dục/ Đỗ Thị Thi// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 48 – 52. 8. Nhóm nghiên cứu mạnh: khái niệm, đặc điểm, yêu cầu, diều kiện, định hướng và giải pháp/ Đỗ Đức Minh// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 53 – 63. 9. Hoạt động đánh giá hướng đến chuẩn đầu ra/ Hồ Thị Thảo Nguyên// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 64 – 68. 10. Đổi mới công tác thanh tra nội bộ trong các cơ sở giáo dục đại học/ Phạm Ngọc Trúc, Phạm Thùy Thu// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 69 – 75.