dc.description.abstract | 1. Nghiên cứu sức chịu tải dọc trục của cọc khoan nhồi khi đặt vào tầng phong hóa nứt nẻ khu vực quản trị/ Lê Đức Tiến,… // Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 4/2019 .- Tr. 10 – 13. 2. Ảnh hưởng mô hình tính sự tương tác kết cấu với đất nền đến sự làm việc của các bộ phận bến cập tàu/ Phạm Tuấn Khanh, Nguyễn Mạnh Hà// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 4/2019 .- Tr. 14 – 19. 3. Xác định khoảng cách giữa hai giếng thu nước mưa liền kề và thời gian tối đa cho phép nước mưa đọng trên mặt đường đoạn cong, bố trí siêu cao trong thiết kế hệ thống thoát nước đô thị/ Phạm Văn Thoan// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 4/2019 .- Tr. 20 – 23. 4. Kiểm toán độ mở rộng làn xe trong đường cong bằng trên đường ô tô/ Nguyễn Thanh Hải// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 4/2019 .- Tr. 24 – 25. 5. Một số giải pháp quản lý rủi ro trong hợp đồng bảo trì đường bộ dựa trên kết quả và chất lượng thực hiện/ Bùi Thị Ngọc Lan// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 4/2019 .- Tr. 26 – 29. 6. Nghiên cứu ảnh hưởng của kéo dài tiến độ thi công đến chi phí xây dựng công trình áp dụng đối với hợp đồng đơn giá điều chỉnh/ Nguyễn Thị Hậu// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 4/2019 .- Tr. 30 – 33. 7. Phân tích khả năng áp dụng phương pháp gây nổ vi sai phi điện để thi công nổ phá nền đường ở những khu vực gần dân cư/ Vũ Đức Sỹ, Đồng Văn Thảo// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 4/2019 .- Tr. 34 – 38. 8. Thiết kế cây xanh đường đô thị và một số vấn đề ở Việt Nam/ Hoàng Thanh Thúy, Nguyễn Đức Duy// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 4/2019 .- Tr. 39 – 43. | en_US |