Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anhen_US
dc.contributor.authorVũ, Thị Hạnhen_US
dc.date.accessioned2019-06-05T09:16:59Z
dc.date.available2019-06-05T09:16:59Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2163815en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32984
dc.description.abstractMột doanh nghiệp muốn đứng vững trong cơ chế thị trường với sự cạnh tranh khốc liệt và nguy cơ phá sản thì doanh nghiệp đó phải nắm vững kiến thức về thị trường chú trọng ổn định và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Hiện nay với sự thực hiện công nghiệp hóa hiện đại hóa của đất nước cho nên hoạt động xây dựng, sản xuất máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất trở nên rất cần thiết và ngày càng được mở rộng về quy mô tạo nên sự cạnh tranh ngày càng cao trong lĩnh vực xây dựng sản xuất cơ khí, vật liệu xây dựng trên thị trường. Công ty CP ĐT XD TM Huy Vũ cũng như nhiều doanh nghiệp khác trong nền kinh tế thị trường đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiếm lĩnh và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong môi trường vừa cạnh tranh vừa hợp tác. Vì vậy, việc nghiên cứu phát triển thị trường tiêu thụ tại công ty là rất cần thiết.en_US
dc.format.extent92 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectThị trường tiêu thụ sản phẩmen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần đầu tư xây dựng thương mại Huy Vũen_US
dc.titleGiải pháp thúc đẩy thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng thương mại Huy Vũen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,49 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record