Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_US
dc.contributor.authorTrần, Huy Thànhen_US
dc.date.accessioned2019-06-05T09:16:58Z
dc.date.available2019-06-05T09:16:58Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2163814en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32983
dc.description.abstractNgày nay, trong cơ chế thị trường, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh với nhau về thương hiệu sản phẩm, uy tín, chất lượng, phương thức phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm,... mà còn cạnh tranh gay gắt về vấn đề Marketing để tìm kiếm, thu hút khách hàng. Vì vậy vấn đề về Marketing có vai trò hết sức quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh phát triển, đồng thời khuyến khích người lao động làm việc với hiệu quả cao hơn.en_US
dc.format.extent113 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectThu hút khách hàngen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần thương mại đầu tư và phát triển Minh Ngọcen_US
dc.titleGiải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty Cổ phần thương mại đầu tư và phát triển Minh Ngọcen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,77 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record