Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Thuen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thúyen_US
dc.date.accessioned2019-06-05T09:16:58Z
dc.date.available2019-06-05T09:16:58Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2163813en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32982
dc.description.abstractTrong điều kiện nền kinh tế thị trường mở rộng nhanh chóng trên mọi lĩnh vực kinh doanh, mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì phải vươn lên nắm thị trường ngày càng lớn hơn. Khai thác thị trường theo chiều sâu và mở rộng thị trường sẽ là nhiệm vụ thường xuyên liên tục của mỗi doanh nghiệp. Kế hoạch mở rộng phải được vạch ra một cách thận trọng để tránh đầu tư quá mức vào thiết bị và nhân lực, những yếu tố này sẽ đè nặng lên công ty khi thị trường suy thoái. Và hoạt động mở rộng thị trường của doanh nghiệp là cần thiết và thích hợp.en_US
dc.format.extent65 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectMarketing-Mixen_US
dc.subjectThị trườngen_US
dc.subjectCông ty TNHH TM-DV Hà Thanhen_US
dc.titleỨng dụng chính sách Marketing-Mix nhằm mở rộng thị trường Công ty TNHH TM-DV Hà Thanhen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,74 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record