Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anhen_US
dc.contributor.authorĐào, Thùy Dươngen_US
dc.date.accessioned2019-06-05T09:16:57Z
dc.date.available2019-06-05T09:16:57Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2163812en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32981
dc.description.abstractHiện nay, trước xu thế hội nhập nền kinh tế thế giới để có thể tồn tại và phát triển trong một thế giới năng động, trước tình hình cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trên thương trường thì một trong những yếu tố có thể nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp đó là công cụ Marketing. Trong những năm qua, Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hải Nam cũng đã phần nào chú trọng đến công tác marketing của mình để khuyến khích khách hàng tiêu thụ các loại hàng hoá do Công ty cung cấp, giữ vững phát triển thêm thị trường của Công ty với mục tiêu chất lượng của mình là: “thoả mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng đáp ứng nhanh và đáp ứng vượt hơn sự mong đợi của khách hàng”. Tuy nhiên, công tác này tại công ty vẫn chưa mang tính chuyên nghiệp và bài bản. Do đó, việc nghiên cứu hoạt động Marketing-Mix của Công ty là rất cần thiết.en_US
dc.format.extent74 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectMarketing-Mixen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần đầu tư và phát triển Hải Namen_US
dc.titleThực trạng Marketing-Mix của Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Hải Namen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,00 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record