Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Thuen_US
dc.contributor.authorĐào, Văn Tuyềnen_US
dc.date.accessioned2019-06-05T09:16:57Z
dc.date.available2019-06-05T09:16:57Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2163811en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32980
dc.description.abstractĐể đưa ra các quyết định Marketing, nhà quản trị cần phải có thông tin đa dạng hơn và tốt hơn về khách hàng, khi đối thủ cạnh tranh trở nên mạnh hơn thì các nhà điều hành công ty cần thông tin về hiệu quả của các công cụ marketing của các đối thủ, hoặc khi môi trường thay đổi nhanh chóng thì họ cần những thông tin chính xác và cập nhật hơn. Chính vì vậy, việc của nghiên cứu Marketing nhằm cung cung cấp những thông tin cần thiết một cách chính xác, hợp lý và có giá trị, nhất là trong điều kiện môi trường cạnh tranh như hiện nay. Việc nghiên cứu các biến số trong Marketing-mix sẽ giúp các nhà quản trị đưa ra các quyết định kịp thời và chính xác. Bản chất của hoạt động marketing trong doanh nghiệp là nhấn mạnh sự đa dạng và thỏa mãn nhu cầu khách hàng thông qua quá trình trao đổi. Để xác định nhu cầu khách hàng, qua đó xây dựng và thực hiện chiến lược và các chương trình Marketing nhằm thỏa mãn những nhu cầu đó, ban quản trị công ty cần nhiều thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, đối tác và các thông tin khác trên thị trường.en_US
dc.format.extent75 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectMarketing-Mixen_US
dc.subjectThị trường tiêu thụ sản phẩmen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần thương mại Gia Trangen_US
dc.titleChiến lược ứng dụng Marketing-Mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm Công ty Cổ phần thương mại Gia Trangen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,36 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record