Show simple item record

dc.contributor.advisorLê, Thành Côngen_US
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hườngen_US
dc.date.accessioned2019-06-05T09:03:08Z
dc.date.available2019-06-05T09:03:08Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2163822en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32927
dc.description.abstractNgày nay, khi nhu cầu đi du lịch ngày một tăng cao, các nhà cung ứng ngày càng nhiều, thị trường khách được mở rộng sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn phát triển. Điều này đã dẫn đến việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong việc thu hút khách đến với doanh nghiệp của mình. Không nằm ngoài xu hướng chung đó ngành kinh doanh lữ hành của Hải Phòng cũng có những bước biến chuyển nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch của nhân dân hàng loạt các doanh nghiệp lữ hành được ra đời. Tuy nhiên bên cạnh đó là kinh nghiệm marketing còn hạn chế trong việc thu hút du khách đặc biệt là khách nội địa. Đề tài nghiên cứu với mong muốn đưa ra một số giải pháp và kiến nghị có tính khả thi trong việc thu hút khách du lịch nội địa có thể áp dụng cho Công ty Du lịch Dịch vụ Thái Bình Dương.en_US
dc.format.extent79 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectHiệu quả hoạt động marketingen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectDu lịch nội địaen_US
dc.subjectCông ty TNHH Du lịch Dịch vụ Thái Bình Dươngen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing thu hút khách du lịch nội địa của công ty TNHH Du lịch Dịch vụ Thái Bình Dươngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size968 KBen_US
dc.departmentKhoa Văn hóa du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record