Show simple item record

dc.contributor.advisorNgô, Trường Giangen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Mỹen_US
dc.date.accessioned2019-06-05T09:00:58Z
dc.date.available2019-06-05T09:00:58Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2163765en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32921
dc.description.abstractTrong bối cảnh Việt Nam đang tích cực mở cửa thị trường, hội nhập với nền kinh tế thế giới. Internet và công nghệ thông tin ngày càng phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là sự dịch chuyển kinh doanh truyền thống sang kinh doanh điện tử (e-business). Hình thức marketing truyền thống cũng mất đi vị trí độc tôn khi E-Marketing đang dần trở lên phổ biến. Để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp cần tích cực hội nhập, học hỏi nhằm thích nghi với xu hướng E-Marketing vẫn còn mới tại Việt Nam. Đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thời trang cần phải xây dựng một chiến lược E-Marketing phù hợp.en_US
dc.format.extent77 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectCông nghệ thông tinen_US
dc.subjectE-Marketingen_US
dc.subjectMarketing điện tửen_US
dc.titleTìm hiểu một số giải pháp trong E-Marketing và ứng dụngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2,09 MBen_US
dc.departmentKhoa Công nghệ thông tinen_US
dc.description.degreeĐồ ánen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record