Show simple item record

dc.contributor.authorHọc Viện Quản lý Giáo dụcen_US
dc.contributor.editorNguyễn, Thị Thien_US
dc.date.accessioned2019-05-23T01:27:06Z
dc.date.available2019-05-23T01:27:06Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.issn1859-2910en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32749
dc.description.abstract1. Thiết kế một số nội dung giáo dục STEM trong dạy học Sinh học 7/ Lê Thị Phượng, Lê Hồng Thơm// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 2/2019 .- Tr. 1 – 10. 2. Biện pháp góp phần phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học cho sinh viên Sư phạm thông qua dạy học Logic toán/ Nguyễn Thị Chung// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 2/2019 .- Tr. 11 – 17. 3. Giải pháp bồi dưỡng giáo viên trung học phổ thông theo chuẩn nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Kiên Giang/ Nguyễn Thanh Hà, Trần Ngọc Thuận, Trần Thanh Phúc// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 2/2019 .- Tr. 18 – 24. 4. Quản lý hoạt động dạy học môn Ngữ văn theo tiếp cận năng lực tại trường Trung học cơ sở Tam Điệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội/ Đỗ Huyền Thơ// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 2/2019 .- Tr. 25 – 33. 5. Thiết kế bài tập theo hình thức “tiểu dự án” cho kỹ năng viết/ Lê Thị Chinh// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 2/2019 .- Tr. 34 – 39. 6. Thực trạng và giải pháp học kỹ năng nghe trong chương trình tiếng Anh B1 của sinh viên khoa Cơ khí trường Đại học Giao thông Vận tải/ Lê Thị Thúy Hồng// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 2/2019 .- Tr. 40 – 44. 7. Sử dụng vật liệu tự nhiên để hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non/ Lô Mai Lan, Nguyễn Thị Hòa// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 2/2019 .- Tr. 45 – 51. 8. Biện pháp nâng cao hiệu quả dạy - học học phần Giáo dục hòa nhập cho sinh viên Sư phạm Mầm non tại trường Đại học Hạ Long/ Nguyễn Thị Hương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 2/2019 .- Tr. 52 – 57. 9. Giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho sinh viên hiện nay, thực trạng và đề xuất một số giải pháp/ Đào Thu Hiền// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 2/2019 .- Tr. 58 – 65. 10. Giải pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong học chế tín chỉ/ Đặng Thị Thanh Thảo// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 2/2019 .- Tr. 66 – 73.en_US
dc.format.extentSố 2, 2019; 122 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherHà Nộien_US
dc.subjectTạp chíen_US
dc.subjectQuản lý Giáo dụcen_US
dc.subjectGiáo dụcen_US
dc.titleTạp chí Quản lý Giáo dục số 2 năm 2019en_US
dc.typeArticleen_US
dc.size272 KBen_US
dc.departmentTạp chí Quản lý Giáo dụcen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record