Show simple item record

dc.contributor.advisorLê, Hữu Ảnhen_US
dc.contributor.authorPhạm, Tuấn Anhen_US
dc.date.accessioned2019-03-27T09:24:13Z
dc.date.available2019-03-27T09:24:13Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2163483en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32371
dc.description.abstractĐối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu trong điều kiện kinh tế thị trường có nhiều biến đổi không ngừng phải thể hiện được vai trò tiên phong của mình trong quá trình hội nhập vào nền kinh tế khu vực và thế giới. Trong xu thế đó, Công ty Cổ phần Xăng dầu HFC đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội, đổi mới cơ cấu tổ chức và hoạt động, nhờ đó phát triển ngày càng lớn mạnh, có những đóng góp không nhỏ cho ngành kinh doanh xăng dầu nói riêng và nền kinh tế quốc dân nói chung, trong đó biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh là vấn đề rất cần thiết đối với Công ty Cổ phần Xăng dầu HFC nói riêng và ngành xăng dầu nói chung trong giai đoạn hiện nay.en_US
dc.format.extent100 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần Xăng dầu HFCen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Xăng dầu HFCen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,67 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeThạc sĩen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record