Show simple item record

dc.contributor.advisorLê, Hữu Ảnhen_US
dc.contributor.authorChung, Ngọc Khánhen_US
dc.date.accessioned2019-03-27T09:24:02Z
dc.date.available2019-03-27T09:24:02Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2163454en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32368
dc.description.abstractTrong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, hoạt động giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu giữ vai trò hết sức quan trọng. Giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu thúc đẩy quá trình chuyển dịch hàng hóa diễn ra nhanh chóng, thuận tiện, góp phần thực hiện hiệu quả các hợp đồng mua bán ngoại thương. Với chính sách mở cửa, ngành giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu của Việt Nam hiện nay đang phát triển mạnh cả về số lượng kim ngạch, quy mô hoạt động và phạm vi thị trường. Đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp tham gia kinh doanh lĩnh vực giao nhận vận tải hàng hóa xuất nhập khẩu. Tuy nhiên, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu trên thị trường cũng diễn ra hết sức gay gắt. Do đó, công tác quản trị hoạt động này phải đạt hiệu quả cao để tăng hiệu quả kinh doanh và nâng cao giá trị doanh nghiệp giúp doanh nghiệp đứng vững và thành công trên thị trường.en_US
dc.format.extent80 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectGiao nhận hàng hóaen_US
dc.subjectHàng hóa xuất nhập khẩuen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần đại lý hàng hải Việt Namen_US
dc.titleQuản trị hoạt động giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu tại Công ty cổ phần đại lý hàng hải Việt Nam – chi nhánh Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,55 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeThạc sĩen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record