Show simple item record

dc.contributor.advisorNghiêm, Sỹ Thươngen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phúc Vyen_US
dc.date.accessioned2019-03-27T09:23:56Z
dc.date.available2019-03-27T09:23:56Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2163480en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32367
dc.description.abstractCùng với sự phát triển của thị trường vốn, thị trường giao dịch bất động sản, nhu cầu công chứng sẽ có sự phát triển mạnh ở Việt Nam nói chung và thành phố Hải Phòng nói riêng nhằm kiểm định sự ràng buộc và có tính chất pháp lý trong các quan hệ dân sự. Kết quả hoạt động công chứng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới nhiều quan hệ xã hội và giao dịch khác phát sinh sau đó. Do đó, mọi tổ chức hành nghề công chứng cần phải hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Việc tìm ra những thành phần của chất lượng dịch vụ, các yếu tố hạn chế cũng như những yếu tố tác động vào sự hài lòng của khách hàng là tiền đề để nâng cao chất lượng dịch vụ.en_US
dc.format.extent84 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectDịch vụ công chứngen_US
dc.subjectVăn phòng công chứng Bảo Toànen_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ công chứng của Văn phòng công chứng Bảo Toànen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,48 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeThạc sĩen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record