Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thanhen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngaen_US
dc.date.accessioned2019-03-27T09:23:51Z
dc.date.available2019-03-27T09:23:51Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2163477en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32364
dc.description.abstractHiện nay dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT so với các doanh nghiệp viễn thông khác như Viettel, FPT chưa được lợi thế hơn do chưa có các giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Để trở về vị trí số 1 trong nghành kinh doanh dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin, giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng, giúp gia tăng khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng, củng cố lòng trung thành với khách hàng hiện có, VNPT cũng như VNPT Hải Phòng cần chú trọng xây dựng các giải pháp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là hoạt động then chốt trong các hoạt động Marketing của doanh nghiệp nhằm hướng các hoạt động quản lý của doanh nghiệp vào khách hàng mục tiêu đem lại sự thoả mãn vượt trội cho khách hàng khi tiêu dùng dịch vụ với chất lượng chăm sóc khách hàng tốt.en_US
dc.format.extent97 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectDịch vụ chăm sóc khách hàngen_US
dc.subjectVNPT Hải Phòngen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,50 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeThạc sĩen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record