Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Songen_US
dc.contributor.authorBùi, Tiến Trườngen_US
dc.date.accessioned2019-03-27T09:23:43Z
dc.date.available2019-03-27T09:23:43Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2163453en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32357
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu xây dựng mô hình nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Kiểm định thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không. Trên cơ sở phân tích đánh giá các vấn đề lý luận và thực tiễn về mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ của cảng hàng không. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng với các dịch vụ của Cảng hàng không quốc tế Cát Bi – Hải Phòng.en_US
dc.format.extent112 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectCảng hàng không quốc tế Cát Bi - Hải Phòngen_US
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi - Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,73 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeThạc sĩen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record