Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anhen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Nhungen_US
dc.date.accessioned2019-03-11T02:58:45Z
dc.date.available2019-03-11T02:58:45Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2163405en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32237
dc.description.abstractKinh doanh vật liệu xây dựng và vận tải ở Việt Nam vẫn luôn được đánh giá là một thị trường với khá nhiều tiềm năng. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, công ty ít nhiều đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường, tuy nhiên bên cạnh đó cũng không thể không kể đến những gian nan trước mắt mà công ty phải đối mặt. Miếng bánh ngon thì nhiều kẻ muốn ăn, và kẻ nào mạnh, khôn khéo sẽ giành lấy được phần to. Ngược lại kẻ yếu sẽ không được gì và bị đào thải ra khỏi thị trường. Vậy, để tồn tại và phát triển được, đòi hỏi công ty cổ phần đầu tư thương mại Vĩnh Thịnh phải có những chiến lược kinh doanh hết sức đúng đắn. Một trong số đó phải kể đến “Giải pháp marketing nhầm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm của công ty”.en_US
dc.format.extent68 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectPhân phối sản phẩmen_US
dc.subjectCông ty cổ phần đầu tư thương mại Vĩnh Thịnhen_US
dc.titleGiải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm của Công ty cổ phần đầu tư thương mại Vĩnh Thịnhen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,67 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record