Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Thuen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Dũngen_US
dc.date.accessioned2019-03-11T02:58:41Z
dc.date.available2019-03-11T02:58:41Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2163402en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32234
dc.description.abstractViệt Nam đã trở thành thành viên của tổ chức thương mại thế giới WTO. Trong một môi trường cạnh tranh gay gắt, mang tính sống còn, đòi hỏi mỗi lĩnh vực phải chuẩn bị cho mình một năng lực cạnh tranh tốt nhất. Ngân hàng là một trong những lĩnh vực được đánh giá là sẽ có sự cạnh tranh gay gắt nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều ngân hàng trong nước đã và đang chuẩn bị sẵn sàng cho những thử thách sắp tới. Sức ép mở cửa dịch vụ tài chính ngân hàng trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế buộc các ngân hàng trong nước phải chủ động nâng cao hơn nữa năng lực của mình, đặc biệt là nâng cao chất lượng tín dụng nếu không muốn bị sát nhập hay mua lại hoặc thậm chí phá sản. Trước tình hình đó, ngành ngân hàng nói chung và ngân hàng Công thương (NHCT) chi nhánh Ngô Quyền nói riêng buộc phải nhìn nhận lại quá trình hoạt động của mình để khắc phục những vấn đề còn tồn tại, đặc biệt trong công tác nâng cao chất lượng tín dụng. Đây là vấn đề ngày càng trở nên cấp thiết khi mà thu nhập của các ngân hàng chủ yếu dựa vào hoạt động tín dụng.en_US
dc.format.extent70 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectTài chính ngân hàngen_US
dc.subjectTín dụngen_US
dc.subjectNgân hàng TMCP Công Thương - CN Ngô Quyềnen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Công Thương - CN Ngô Quyềnen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,26 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record