Show simple item record

dc.contributor.advisorLã, Thị Thanh Thủyen_US
dc.contributor.authorĐinh, Cẩm Ngọc Diệpen_US
dc.date.accessioned2019-03-11T02:58:25Z
dc.date.available2019-03-11T02:58:25Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2163388en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32218
dc.description.abstractHiệu quả hoạt động kinh doanh luôn được các doanh nghiệp, các tổ chức và các nhà quản lý quan tâm, đặt nó là mục tiêu hàng đầu trong hoạt động của họ. Tuy nhiên, hiệu quả kinh doanh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau và các doanh nghiệp chỉ có thể đạt được khi thực hiện tổ hợp các giải pháp về công nghệ, kinh tế, tổ chức… Do đó, để đạt được hiệu quả kinh doanh cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, các nhà quản lý cần nắm được cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh cũng như các yếu tố tác động tới chỉ tiêu này, nhằm đưa ra các quyết định phù hợp trong quản lý.en_US
dc.format.extent76 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectXí nghiệp xử lý nước Uông Bíen_US
dc.titleBiện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty TNHH MTV môi trường - TKV - Xí nghiệp xử lý nước Uông Bíen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,34 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record