Show simple item record

dc.contributor.advisorLã, Thị Thanh Thủyen_US
dc.contributor.authorĐặng, Thế Tùngen_US
dc.date.accessioned2019-03-11T02:58:23Z
dc.date.available2019-03-11T02:58:23Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2163386en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32216
dc.description.abstractQuá trình hội nhập kinh tế quốc tế và toàn cầu hoá đang diễn ra trên thế giới với những cơ hội và thách thức đan xen nhau đối với mỗi quốc gia mà nó tham gia. Với Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó, bên cạnh những cơ hội mà toàn cầu hoá đem lại thì chúng ta cũng đang phải đối mặt với những khó khăn, thách thức không nhỏ. Một trong những thách thức xuất phát từ ngay bên trong nền kinh tế là hiệu quả hoạt động kinh doanh yếu kém của các doanh nghiệp Việt Nam. Các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay còn ở một trình độ thấp so với các doanh nghiệp khác trong khu vực chứ chưa nói là trên thế giới, thấp trên rất nhiều lĩnh vực và trên tất cả các mặt trong đó các mặt lao động, khoa học công nghệ và vốn là chủ yếu. Điều này bắt buộc các doanh nghiệp thực sự phải thay đổi và đổi mới nếu không muốn thất bại trong một môi trường cạnh tranh toàn cầu.en_US
dc.format.extent82 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty TNHH thương mại và dịch vụ Minh Hiệp Protechen_US
dc.titleBiện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Minh Hiệp Protechen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,59 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record