Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Khánhen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Hươngen_US
dc.date.accessioned2019-03-11T02:54:47Z
dc.date.available2019-03-11T02:54:47Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2163416en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32139
dc.description.abstractTrước xu hướng hoạt động du lịch và kinh doanh khách sạn phát triển không ngừng, các khách sạn mọc lên như nấm sau mưa làm cho mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt. Một vấn đề lớn đặt ra cho các nhà kinh doanh là làm sao tạo được thương hiệu mà chỉ khi đến với khách sạn mình khách mới cảm nhận được. Và các nhà kinh doanh đã khôn ngoan đưa vấn đề văn hoá vào hoạt động kinh doanh như một chiến lược nhằm thu hút khách đến và cảm nhận. Như vậy có thể nói rằng ngày nay văn hoá kinh doanh trở thành một điểm nhấn quyết định tới thành công của một doanh nghiệp tham gia vào hoạt động kinh doanh khách sạn. Vì vậy việc nghiên cứu văn hóa ứng xử tại khách sạn là việc làm rất cần thiết.en_US
dc.format.extent72 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectVăn hóa ứng xửen_US
dc.subjectKhách sạn Sao Biểnen_US
dc.titleTìm hiểu về văn hóa ứng xử tại khách sạn Sao Biển – Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,02 MBen_US
dc.departmentKhoa Văn hóa du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record