Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tìnhen_US
dc.contributor.authorLê, Thành Longen_US
dc.date.accessioned2019-03-11T02:54:45Z
dc.date.available2019-03-11T02:54:45Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2163412en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32135
dc.description.abstractMarketing từ lâu đã được các nước phát triển trên thế giới ứng dụng trong hoạt động kinh doanh và nhiều hoạt động xã hội khác. Một kế hoạch marketing hiệu quả được xem là chìa khóa cho sự thành công trong ngành công nghiệp không khói này. Marketing ngày nay đã trở thành một triết lí kinh doanh sáng giá nhất, là công cụ quan trọng giúp cho doanh nghiệp đạt ưu thế cạnh tranh và đứng vững trên thương trường. Tuy nhiên hoạt động du lịch thường diễn ra không đồng đều trong năm. Sự mất cân bằng của các vấn đề cung, cầu trong du lịch, sự tăng quá tải khách vào mùa cao điểm cũng như sự thiếu vắng du khách trong mùa thấp điểm đã ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu trong ngành du lịch. Do đó nghiên cứu biện pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch vào mùa du lịch thấp điểm là thực sự cần thiết.en_US
dc.format.extent73 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectMarketing-mixen_US
dc.subjectKhách du lịchen_US
dc.subjectKhách sạn New Star Hạ Longen_US
dc.titleMột số biện pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch vào mùa du lịch thấp điểm tại khách sạn New Star Hạ Longen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,63 MBen_US
dc.departmentKhoa Văn hóa du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record