Show simple item record

dc.contributor.advisorVũ, Thị Thanh Hươngen_US
dc.contributor.authorHoàng, Phú Longen_US
dc.date.accessioned2019-03-11T02:54:42Z
dc.date.available2019-03-11T02:54:42Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2163409en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32132
dc.description.abstractHoạt động kinh doanh khách sạn đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch của đất nước, là sự kết hợp hài hòa của nhiều nghiệp vụ chuyên sâu như: kinh doanh dịch vụ lưu trú, dịch vụ ăn uống và các dịch vụ bổ sung. Trong tất cả các nghiệp vụ kinh doanh đòi hỏi nhà quản lý không được quá coi trọng nghiệp vụ này, xem nhẹ nghiệp vụ kia mà phải biết kết hợp chặt chẽ, đồng bộ nhằm tạo thành một hệ thống dịch vụ thống nhất, toàn diện và bổ trợ cho nhau. Hầu hết các nhà hàng, khách sạn để có được hiệu quả kinh doanh tốt nhất thì chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm luôn phải đặt lên hàng đầu. Vì thế hiệu quả hoạt động kinh doanh phụ thuộc rất lớn vào việc đáp ứng đúng nhu cầu mong muốn của khách hàng.en_US
dc.format.extent84 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectKinh doanhen_US
dc.subjectDịch vụ tiệc cướien_US
dc.subjectNhà khách Bến Bính Hải Phòngen_US
dc.titleThực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ tiệc cưới nhà khách Bến Bính Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size3,69 MBen_US
dc.departmentKhoa Văn hóa du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record