Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Khánhen_US
dc.contributor.authorPhạm, Thị Phương Thanhen_US
dc.date.accessioned2019-03-11T02:54:41Z
dc.date.available2019-03-11T02:54:41Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2163419en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32129
dc.description.abstractĐối với nhiều quốc gia và cả đối với Việt Nam du lịch chính là ngành kinh tế mang lại lợi nhuận khổng lồ và có thể vực dậy nền kinh tế yếu kém, ngoài ra có thể đánh giá đây còn là một ngành kinh tế mũi nhọn, đem lại nguồn doanh thu lớn cho đất nước.Vì lẽ đó Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy ngành “Công nhiệp không khói” này ngày càng phát triển. Nhờ sự tạo điều kiện mạnh mẽ đó đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt các công ty thương mại và du lịch nhưng chương trình du lịch lại tương đối giống nhau,vậy cái khác biệt duy nhất để làm nên thương hiệu là gì? Chính là cách ứng xử, giao tiếp có văn hóa thể hiện trong mọi hoạt động kinh doanh của công ty, đặc biệt là khi giao tiếp với khách du lịch. Đây là cái có thể giúp ta phân biệt được công ty du lịch này với công ty du lịch khác, góp phần tạo nên thương hiệu trong mắt khách hàng.en_US
dc.format.extent92 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectGiao tiếp, ứng xửen_US
dc.subjectHướng dẫn viênen_US
dc.subjectCông ty cổ phần du lịch Hạ Longen_US
dc.titleTìm hiểu hoạt động giao tiếp, ứng xử của hướng dẫn viên với khách du lịch tại Công ty cổ phần du lịch Hạ Longen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,19 MBen_US
dc.departmentKhoa Văn hóa du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record