Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anhen_US
dc.contributor.authorĐặng, Thị Phương Anhen_US
dc.date.accessioned2019-01-03T08:40:42Z
dc.date.available2019-01-03T08:40:42Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2163156en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31974
dc.description.abstractGiao nhận vận tải và vận tải hàng hoá quốc tế bằng đường biển là một bộ phận rất quan trọng trong thương mại quốc tế. Nó giúp thu hẹp khoảng cách giữa các quốc gia, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hàng hoá của một quốc gia có mặt nhanh chóng trên thi trường thế giới. Tại Việt Nam, ngành vận tải hàng hóa quốc tế chỉ mới thực sự được chú trọng và phát triển trong những năm gần đây và hoạt động Marketing của những công ty hoạt động trong ngành này vẫn còn nhiều hạn chế. Do đó việc nghiên cứu chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động Marketing cho dịch vụ giao nhận vận tải đường biển là việc làm cần thiết.en_US
dc.format.extent58 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectDịch vụ giao nhậnen_US
dc.subjectVận tải đường biểnen_US
dc.subjectCông ty TNHH thương mại vận tải KNL Việt Namen_US
dc.titleHoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động Marketing cho dịch vụ giao nhận vận tải đường biển tại Công ty TNHH thương mại vận tải KNL Việt Namen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2,02 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record