Show simple item record

dc.contributor.advisorLã, Thị Thanh Thủyen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hòaen_US
dc.date.accessioned2019-01-03T08:40:34Z
dc.date.available2019-01-03T08:40:34Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2163149en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31966
dc.description.abstractKhông ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động nói chung và hiệu quả kinh doanh nói riêng không chỉ là mối quan tâm hàng đầu của bất kỳ xã hội nào mà còn là mối quan tâm của bất kỳ ai, bất kỳ doanh nghiệp nào khi làm bất cứ việc gì. Nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng là vấn đề bao trùm và xuyên suốt mọi hoạt động kinh doanh, thể hiện chất lượng của toàn bộ công tác quản lý kinh tế. Suy cho cùng, quản lý kinh tế là để đảm bảo tạo ra kết quả và hiệu quả cao nhất cho mọi quá trình, mọi giai đoạn và mọi hoạt động kinh doanh. Tất cả những cải tiến, những đổi mới về nội dung, phương pháp và biện pháp áp dụng trong quản lý chỉ thực sự có ý nghĩa khi và chỉ khi làm tăng được kết quả kinh doanh, mà qua đó làm tăng được hiệu quả kinh doanh.en_US
dc.format.extent70 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectSản xuất kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty TNHH thương mại xếp dỡ dịch vụ vận tải Hải Longen_US
dc.titleMột số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty TNHH thương mại xếp dỡ dịch vụ vận tải Hải Longen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,64 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record