Show simple item record

dc.contributor.advisorLã, Thị Thanh Thủyen_US
dc.contributor.authorDương, Quang Huyen_US
dc.date.accessioned2019-01-03T08:40:32Z
dc.date.available2019-01-03T08:40:32Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2163146en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31963
dc.description.abstractTrong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế đang diễn ra nhanh chóng, cạnh tranh ngày càng gay gắt, bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn nâng cao hơn nữa hiệu quả sản xuất kinh doanh nhằm tối đa hoá lợi nhuận, duy trì và phát triển bền vững trên thị trường. Để đạt được mục tiêu đó, các doanh nghiệp phải khai thác triệt để các nguồn lực, tận dụng mọi cơ hội, nghiên cứu kỹ nhu cầu thị trường, đổi mới công nghệ, cách thức kinh doanh, đào tạo nhân sự, phát triển thương hiệu, hợp tác, liên doanh, liên kết,…nhằm hạ chi phí sản xuất, giá bán sản phẩm, đẩy mạnh tăng doanh số, thị phần, quay vòng vốn nhanh...en_US
dc.format.extent86 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectSản xuất kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty TNHH Hanmiflexible Vinaen_US
dc.titleMột số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty TNHH Hanmiflexible Vinaen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,37 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record