Show simple item record

dc.contributor.advisorPhạm, Thị Ngaen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnhen_US
dc.date.accessioned2019-01-03T08:40:08Z
dc.date.available2019-01-03T08:40:08Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2163125en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31940
dc.description.abstractKết quả kinh doanh là mối quan tâm hàng đầu của mỗi doanh nghiệp. Do vậy, để có thể đứng vững trên thương trường thì doanh nghiệp phải tổ chức tốt công tác bán hàng, có chiến lược bán hàng thích hợp cho phép doanh nghiệp chủ động thích ứng với môi trường nắm bắt cơ hội, huy động có hiệu quả nguồn lực hiện có và lâu dài để bảo toàn và phát triển vốn, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Không những thế việc hạch toán doanh thu của doanh nghiệp cũng như việc xác định kết quả kinh doanh cung cấp thông tin cho nhà quản lý về hiệu quả, tình hình kinh doanh của từng đối tượng hàng hoá để từ đó có được những quyết định kinh doanh chính xác kịp thời và có hiệu quả.en_US
dc.format.extent92 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectKế toán kiểm toánen_US
dc.subjectKế toán doanh thuen_US
dc.subjectChi phíen_US
dc.subjectKết quả kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty TNHH Mai Hiềnen_US
dc.titleHoàn thiện công tác kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Mai Hiềnen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2,45 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record