dc.description.abstract | 1. Giải pháp quản lý đào tạo nghề Điện công nghiệp theo năng lực thực hiện tại các Trường trung cấp khu vực Bắc Trung bộ/ Lê Đại Hùng// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 1 – 5. 2. Nghiên cứu chất lượng đào tạo đại học: Tiếp cận theo đánh giá của sinh viên/ Kim Hoàng Giang// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 6 – 13. 3. Quản lý dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở Trường trung học phổ thông/ Cấn Văn Đa// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 14 – 19. 4. Một số yếu tố hình thành năng lực hiệu trưởng trường mầm non/ Đặng Minh Cường// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 20 – 24. 5. Phát triển chương trình bồi dưỡng giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục/ Hà Thanh Nhiễu// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 25 – 29. 6. Tiêu chí đánh giá thực trạng thị hiếu thẩm mỹ của sinh viên các trường đại học hiện nay/ Đỗ Thị Thanh Hương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 30 – 34. 7. Chức năng của ngắt lời trong giao tiếp đối thoại/ Phạm Hồng Vân, Nguyễn Trần Vân Trang// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 35 – 40. 8. Quản lý hoạt động dạy học môn vật lý trong các trường Trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực người học/ Trần Thị Thủy// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 52 – 58. 9. Một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tin học ở bậc Trung học cơ sở/ Nguyễn Thị Ngọc Thành, Bùi Thị Thanh Tâm, Lê Thị Quỳnh Thương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 59 – 65. 10. Nâng cao chất lượng dạy và học môn Triết học trong các trường cao đẳng, đại học hiện nay/ Dương Thị Thúy Hằng, Đỗ Thu Hường, Đinh Thị Hương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 66 – 72. | en_US |