dc.description.abstract | 1. Phân tích trạng thái ứng suất – biến dạng nền mặt đường bê tông xi măng đường ô tô chịu tác dụng của tải trọng động có kể đến sự bão hóa nước của các lớp nền móng/ Trần Nam Hưng, Lê Văn Tú, Đỗ Văn Thùy// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 8/2018 .- Tr. 10 – 15. 2. Nghiên cứu xác định tham số mô đuyn tương đối đỉnh lũ Ap dùng tính lưu lượng thiết kế công trình thoát nước đường giao thông/ Nguyễn Anh Tuấn// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 8/2018 .- Tr. 16 – 22. 3. Đánh giá sức chịu tải của cầu phao PMP theo chuyển vị đứng dưới tác dụng của tải trọng đoàn xe/ Nguyễn Mạnh Thường, Lê Văn Tú// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 8/2018 .- Tr. 23 – 26. 4. Ứng dụng hệ thống thông tin địa lý (GIS) hỗ trợ quản lý tài sản hè đường bộ/ Nguyễn Thị Loan, Hoàng Thị Hương Sen, Đinh Ngọc Dũng// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 8/2018 .- Tr. 27 – 30. 5. Nghiên cứu cơ chế hình thành và phát triển của nứt phản ánh trong mặt đường hỗn hợp có móng đá gia cố xi măng và các giải pháp hạn chế/ Trần Thị Thúy// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 8/2018 .- Tr. 31 – 34. 6. Nghiên cứu lựa chọn hệ thống các thông số kỹ thuật cơ bản của đường sắt cận tốc độ cao Boten –Viêng Chăn (Lào)/ Soudavone Sombutchalern// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 8/2018 .- Tr. 35 – 38. | en_US |