dc.description.abstract | 1. Phân tích, so sánh các phương pháp thiết kế kết cấu áo đường mềm theo tiêu chuẩn ODN 218.046-01 LB Nga) và hướng dẫn của AASHTO – 1993 Mỹ/ Dương Tất Sinh// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 7/2018 .- Tr. 6 – 12. 2. Ứng dụng mô hình FSUM-3D để mô phỏng dòng chảy và dự báo xói cục bộ trụ cầu trên sông Nậm Ty, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La/ Nguyễn Viết Thanh, Nguyễn Đức Phong// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 7/2018 .- Tr. 13 – 18. 3. Nghiên cứu đặc điểm kỹ thuật của dầm cầu bê tông cốt thép dự ứng lực nhịp giản đơn nhằm hướng tới cải thiện hạ thấp chiều cao và gia tăng khẩu độ nhịp/ Đặng Việt Đức, Đặng Gia Nải// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 7/2018 .- Tr. 19 – 25. 4. Nghiên cứu đặc tương tác cọc đơn và nền chịu tác dụng của tải rọng lặp dọc trục/ Nguyễn Thanh Sang, Trần Nam Hưng, Nguyễn Trường Toán// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 7/2018 .- Tr. 26 – 32. 5. Tính siêu cao đường cong trên đường sắt cận tốc độ cao/ Phạm Văn Ký// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 7/2018 .- Tr. 33 – 36. 6. Nghiên cứu ảnh hưởng của nhiệt độ và độ ẩm bảo dưỡng đến cường độ của bê tông cốt sợi thép cường độ cao/ Trần Thị Lý// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 7/2018 .- Tr. 37 – 41. 7. Nghiên cứu tổng quan về những dạng phá hoại bê tông do ảnh hưởng của môi trường hóa học/ Lý Hải Bằng// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 7/2018 .- Tr. 42 – 46. 8. Những giải pháp cho các công trình giao thông ứng phó và thích ứng với biến đổi khí hậu và nước biển dâng/ Nguyễn Văn Nhân// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 7/2018 .- Tr. 52 – 54. | en_US |