Show simple item record

dc.contributor.advisorLê, Thị Nam Phươngen_US
dc.contributor.authorVũ, Thị Hồng Ngọcen_US
dc.date.accessioned2018-11-07T02:48:34Z
dc.date.available2018-11-07T02:48:34Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2162923en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31543
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương I: Cơ sở lý luận về thị trường và các biện pháp marketing nhằm mở rộng thị trường của DN. Chương II: Thực trạng về hoạt động marketing mở rộng thị trường của của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Phượng. Chương III: Một số công cụ marketing-mix để áp dụng cho công tác mở rộng của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Phượng.en_US
dc.format.extent71 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectThị trườngen_US
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Phượngen_US
dc.titleGiải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Phượngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,17 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record