Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Diệpen_US
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hươngen_US
dc.date.accessioned2018-11-07T02:48:34Z
dc.date.available2018-11-07T02:48:34Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2162922en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31542
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về thị trường và sử dụng Marketing nhằm mở rộng thị trường của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng marketing mở rộng thị trường tại TTKD VNPT – Vinaphone Hải Phòng. Chương 3: Một số giải pháp marketing mở rộng thị trường tại TTKD VNPT – Vinaphone Hải Phòng.en_US
dc.format.extent90 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectThị trườngen_US
dc.subjectTrung tâm kinh doanh VNPT – Vinaphone Hải Phòngen_US
dc.titleGiải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Vinaphone Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,77 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record