Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tìnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọcen_US
dc.date.accessioned2018-11-07T02:48:33Z
dc.date.available2018-11-07T02:48:33Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2162921en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31541
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Chương 2: Thực trạng quy trình bán hàng của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện quy trình bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm.en_US
dc.format.extent72 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectQuy trình bán hàngen_US
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmen_US
dc.subjectCông ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượngen_US
dc.titleHoàn thiện quy trình bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,51 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record