Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anhen_US
dc.contributor.authorLê, Thị Hiềnen_US
dc.date.accessioned2018-11-07T02:48:33Z
dc.date.available2018-11-07T02:48:33Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2162920en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31540
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát của doanh nghiệp trong nền kinh tế. Chương 2: Thực trạng hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát tại công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Toàn Phượng. Chương 3: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát của công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Toàn Phượng.en_US
dc.format.extent76 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectPhân phối sản phẩmen_US
dc.subjectCông ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượngen_US
dc.titleGiải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,09 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record