Show simple item record

dc.contributor.advisorHoàng, Chí Cươngen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thảo Vânen_US
dc.date.accessioned2018-08-14T09:30:48Z
dc.date.available2018-08-14T09:30:48Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2162676en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31225
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý luận của quản trị kênh phân phối Chương 2: Thực trạng kênh phân phối sản phẩm nước giải khát tại công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Toàn Phượng Chương 3: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Toàn Phượng.en_US
dc.format.extent68 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectKênh phân phốien_US
dc.subjectThị trường tiêu thụ sản phẩmen_US
dc.subjectNước giải kháten_US
dc.subjectCông ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượngen_US
dc.titleQuản trị hệ thống kênh phân phối nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm nước giải khát của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,20 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record