Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anhen_US
dc.contributor.authorĐào, Thị Dạ Thắmen_US
dc.date.accessioned2018-08-14T09:30:46Z
dc.date.available2018-08-14T09:30:46Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2162674en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31223
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Những lý luận cơ bản về kênh phân phối và tổ chức kênh phân phối trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng thiết kế và quản trị hệ thống kênh phân phối tại trung tâm kinh doanh VNPT – Vinaphone Hải Phòng. Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại trung tâm kinh doanh VNPT – Vinaphone Hải Phòng.en_US
dc.format.extent71 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHệ thống kênh phân phốien_US
dc.subjectTrung tâm Kinh doanh VNPTen_US
dc.subjectVinaphone Hải Phòngen_US
dc.titleHoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Trung tâm Kinh doanh VNPT- Vinaphone Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size979 KBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record