dc.description.abstract | 1. Cơ chế phối hợp quản lý nhà nước về giáo dục giữa Trung ương và địa phương/ Phạm Đỗ Nhật Tiến.- Tr. 1 – 8. 2. Nghiên cứu đề xuất hoàn thiện một số nội dung chính sách đối với học sinh phổ thông dân tộc thiểu số vùng dân tộc thiểu số trong bối cảnh hiện nay/ Đinh Thị Phương Lan.- Tr. 9 – 16. 3. Quản lý nhà nước đối với cơ sở giáo dục trung học phổ thông ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh/ Lê Thị Hoài Thương.- Tr. 17 – 25. 4. Đổi mới công tác tuyển dụng đội ngũ giảng viên ở các Trường Cao đảng Sư phạm khu vực Tây Nguyên/ Lữ Thị Hải Yến.- Tr. 26 – 32. 5. Đánh giá khả năng chống chịu rủi ro thiên tai trong các trường trung học cơ sở ở thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh/ Tống Thị Mỹ Thi, Nguyễn Thị Hồng Dương, Tae Young Park.- Tr. 33 – 47. 6. Đánh giá kết quả học tập học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực thông qua môn Toán và Tiếng Việt/ Nguyễn Hữu hậu, Phạm Văn Hiền.- Tr. 48 – 62. 7. Quản lý công tác hỗ trợ học sinh trong giai đoạn chuyển tiếp từ tiểu học lên trung học cơ sở ở các trường trung học cơ sở/ Phùng Mạnh Hùng.- Tr. 63 – 68. 8. Định hướng giá trị cho sinh viên trường đại học trong giai đoạn hiện nay/ Nguyễn Thị Thi.- Tr. 69 – 73. 9. Biện pháp nâng cao chất lượng đọc hiểu văn bản nghệ thuật cho học sinh lớp 4, 5 dân tộc Mông tại tỉnh Tuyên Quang/ Bùi Ánh Tuyết.- Tr. 74 – 82. 10. Chức năng giám sát của Hội đồng nhân dân các cấp ở nước ta hiện nay/ Lê Thị Tươi.- Tr. 83 – 89. | en_US |