Tạp chí Quản lý Giáo dục số 10 năm 2017
Abstract
1. Dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh/ Lê Thị Phượng, Bùi Phương Anh.- Tr. 1 – 8. 2. Nâng cao hiệu quả công tác tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông tỉnh Yên Bái/ Hà Thị Minh Lý.- Tr. 9 – 18. 3. Những rào cản trong quá trình thực hiện tự chủ đại học ở nước ta hiện nay/ Lưu Hoàng Tùng, Nguyễn Hiền Trang.- Tr. 19 – 26. 4. Một số giải pháp đảm bảo chất lượng giáo dục trong giai đoạn hiện nay/ Phạm Minh Mục.- Tr. 27 – 33. 5. Một số vấn đề về đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tại các quốc gia Bắc Âu và kinh nghiệm vận dụng vào Việt Nam/ Lương Khánh Lượng.- Tr. 34 – 39. 6. Công tác sinh viên ở một số nước trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam trong đào tạo theo học chế tín chỉ/ Nguyễn Trung Luân, Nguyễn Nho Huy.- Tr. 40 – 48. 7. Nghiên cứu giáo dục STEAM và suy nghĩ về bối cảnh giáo dục phổ thông tại Việt Nam/ Trần Trung Tình, Nguyễn Hữu Hậu, Lê Trung Hiếu.- Tr. 49 – 55. 8. Quản lý hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ trong các trường mầm non quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội/ Hoàng Thị Hằng.- Tr. 56 – 63. 9. Bồi dưỡng kiến thức công tác dân tộc cho cán bộ công chức, viên chức trong hệ thống chính trị tại Học viện Dân tộc/ Đỗ Thúy Hằng.- Tr. 64 – 70. 10. Hệ thống giáo dục Phật giáo Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế và toàn cầu hóa hiện nay/ Nguyễn Văn Thông.- Tr. 71 – 80.