dc.description.abstract | 1. Từ các giá trị cốt lõi của phương pháp Montessori suy nghĩ về bối cảnh giáo dục mầm non Việt Nam/ Nguyễn Ngọc Lưu Ly.- Tr. 1 – 10. 2. Xác định hệ mục tiêu trong chương trình giáo dục đại học/ Trần Hữu Hoan.- Tr. 11 – 15. 3. Nghiên cứu vấn đề phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường Trung học cơ sở đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay/ Nguyễn Huy Hoàng.- Tr. 16 – 23. 4. Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý cốt cán trường trung học cơ sở trong giai đoạn hiện nay/ Hoàng Sỹ Hùng.- Tr. 24 – 31. 5. Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng khu vực Tây Nguyên/ Lưu Thị Hải Yến.- Tr. 32 – 41. 6. Nâng cao mức độ đáp ứng chuẩn nghề nghiệp của đội ngũ giáo viên tiểu học – Nghiên cứu tại vùng dân tộc thiểu số Tây Nguyên/ Nguyễn Thị Ngọc Lợi.- Tr. 42 – 52. 7. Một số yêu cầu về kiến thức và kỹ năng của kiểm huấn viên trong công tác xã hội trường học/ Nguyễn Thanh Bình, Trịnh Phương Thảo.- Tr. 53 – 57. 8. Cơ sở lý luận về quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực/ Nguyễn Thị Loan.- Tr. 58 – 62. 9. Trường nghĩa mùi vị trong phương ngữ Nghệ Tĩnh dưới góc nhìn về yếu tố văn hóa/ Hoàng Thị Ái Vân.- Tr. 63 – 67. 10. Chính sách liên kết giữa trường đại học với doanh nghiệp trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế/ Nguyễn Văn Hà, Nguyễn Hồng Vinh.- Tr. 68 – 77. | en_US |