Tạp chí Quản lý Giáo dục số 7 năm 2017
dc.contributor.author | Học Viện Quản lý Giáo dục | en_US |
dc.contributor.editor | Nguyễn, Thành Vinh | en_US |
dc.date.accessioned | 2018-08-01T07:03:36Z | |
dc.date.available | 2018-08-01T07:03:36Z | |
dc.date.issued | 2017 | en_US |
dc.identifier.issn | 1859-2910 | en_US |
dc.identifier.other | HPU2162579 | en_US |
dc.identifier.uri | https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31121 | |
dc.description.abstract | 1. Kinh nghiệm quốc tế về phát triển đội ngũ hiệu trưởng theo tiêu chuẩn/ Nguyễn Huy Hoàng.- Tr. 1 – 8. 2. Nghiên cứu quan hệ giữa đảm bảo chất lượng giáo dục và văn hóa chất lượng trong trường đại học/ Nguyễn Thị Yến Ngọc.- Tr. 9 – 14. 3. Chính sách chăm sóc trẻ em và giáo dục mầm non ở Malaysia/ Nguyễn Thị Thanh.- Tr. 15 – 19. 4. Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường trung học cơ sở ở thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên/ Trần Thị Bích Thoa.- Tr. 20 – 26. 5. Công tác phối hợp trong quản lý trung tâm học tập cộng đồng nhằm đáp ứng nhu cầu học tập suốt đời của người dân/ Kiều Văn Minh.- Tr. 27 – 32. 6. Tăng cường công tác bồi dưỡng giáo viên phổ thông theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp trong bối cảnh đổi mới giáo dục/ Đỗ Thị Thúy Hằng.- Tr. 33 – 38. 7. Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên với môi trường học tập tại Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên/ Nguyễn Công Hoàng, Hứa Thị Biên.- Tr. 39 – 45. 8. Vai trò của nghiên cứu khoa học đối với đào tạo thạc sĩ trong trường đại học hiện nay ở Việt Nam/ Nguyễn Thu Hà.- Tr. 46 – 51. 9. Nghiên cứu khoa học đối với việc nâng cao chất lượng giảng dạy các môn Lý luận chính trị tại Trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy/ Nguyễn Thị Hương Giang.- Tr. 52 – 57. 10. Dạy học các môn Lý luận chính trị nhằm tạo hứng thú học tập cho sinh viên ở đại học hiện nay/ Tạ Thị Kim Ngân.- Tr. 58 – 62. | en_US |
dc.format.extent | Số 7, 2017 | en_US |
dc.format.extent | 94 tr. | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | Hà Nội | en_US |
dc.subject | Tạp chí | en_US |
dc.subject | Quản lý Giáo dục | en_US |
dc.subject | Giáo dục | en_US |
dc.title | Tạp chí Quản lý Giáo dục số 7 năm 2017 | en_US |
dc.type | Article | en_US |
dc.size | 258 KB | en_US |
dc.department | Tạp chí Quản lý Giáo dục | en_US |