dc.description.abstract | 1. Đổi mới phong cách lãnh đạo nâng cao chất lượng giáo dục/ Trần Thị Minh Hằng.- Tr. 1 – 5. 2. Nguyên tắc, tiêu chí lựa chọn nội dung trong phát triển chương trình giáo dục đại học/ Trần Hữu Hoan.- Tr. 6 – 13. 3. Xây dựng và hoàn thiện Chuẩn hóa đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục/ Đỗ Tiến Sỹ, Trần Văn Thuận.- Tr. 14 – 18. 4. Phát triển năng lực hợp tác cho sinh viên thông qua dạy học theo nhóm nhỏ/ Lê Thị Phượng.- Tr. 19 – 24. 5. Phát triển đội ngũ trí thức khoa học phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong giai đoạn hiện nay/ Nguyễn Ngọc Quỳnh.- Tr. 25 – 31. 6. Đổi mới nội dung, chương trình, hình thức tổ chức học tập của trung tâm học tập cộng đồng theo hướng đáp ứng nhu cầu xã hội/ Kiều Văn Minh.- Tr. 32 – 36. 7. Nhận diện các dấu hiệu tích cực về văn hóa nhà trường/ Hoàng Thị Ái Vân.- Tr. 37 – 40. 8. Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh các trường Tiểu học quận Đống Đa, thành phố Hà Nội thông qua hoạt động Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh/ Bùi Thị Lan Phương.- Tr. 41 – 47. 9. Thực trạng quản lý đánh giá kết quả học tập môn Toán của học sinh theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học cơ sở huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định/ Phạm Ngọc Long, Phạm Văn Phát.- Tr. 48 – 54. 10. Thực trạng quản lý hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ 5 tuổi ở các trường mầm non huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An/ Nguyễn Thị Hoa.- Tr. 55 – 61. | en_US |