dc.description.abstract | 1. Phân tích ảnh hưởng của sự thay đổi nhiệt độ đến ứng suất và biến dạng của cầu toàn khối một nhịp tại Nam Bộ, Việt Nam/ Nguyễn Văn Toản, Lê Bá Khánh.- Tr. 9 – 15. 2. Nối tiếp các yếu tố bình diện đường sắt đô thị/ Nguyễn Hữu Thiện.- Tr. 16 – 21. 3. Nghiên cứu sử dụng lưới địa kỹ thuật cốt sợi thủy tinh trong việc hạn chế nứt phản ánh trong kết cấu mặt đường hỗn hợp trong điều kiện Việt Nam/ Trần Thị Thúy.- Tr. 22 – 26. 4. Thiết kế thành phần bê tông xi măng làm mặt đường ô tô sử dụng cốt liệu đá Quartz Thanh Sơn, Phú Thọ bằng phương pháp quy hoạch thực nghiệm/ Ngô Hoài Thanh, Phạm Duy Hữu.- Tr. 27 – 30. 5. Nghiên cứu sử dụng xỉ than thay thế một phần cốt liệu mịn trong cấp phối bê tông nhựa chặt/ Nguyễn Mạnh Tuấn, Võ Đức.- Tr. 31 – 35. 6. Phương pháp tính khoảng cách hợp lý các cửa thu nước mặt đường đô thị/ Nguyễn Anh Tuấn.- Tr. 36 – 40. 7. Phân biệt nút giao thông có đảo tròn, đảo xuyến với nút giao thông hình xuyến hiện đại và giải pháp nâng cao an toàn giao thông/ Đặng Minh Tân, Nguyễn Huệ Chi.- Tr. 54 – 59. | en_US |