Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Hồng Hạnhen_US
dc.contributor.authorTrần, Văn Mạnhen_US
dc.date.accessioned2018-05-02T07:27:12Z
dc.date.available2018-05-02T07:27:12Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2162331en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/30735
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kỉnh doanh tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng.en_US
dc.format.extent62 tr. 27cmen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectThị trườngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Phượngen_US
dc.titleMở rộng thị trường và phát triển marketing tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Phượngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2.81 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record