dc.description.abstract | 1. Tự chủ đại học ở Việt Nam/ Phạm Đỗ Nhật Tiến.- Tr. 1 – 7. 2. Nghiên cứu xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực quản lý cho Hiệu trưởng trường trung học phổ thông/ Trần Hữu Hoan.- Tr. 8 – 14. 3. Biện pháp phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng dân cư ở thư viện tỉnh Bắc Ninh/ Ngô Thị Ngọc Luân// Tạp chí Quản lý giáo dục .- Số 5/2017 .- Tr. 15 – 21 4. Quy trình rèn luyện kỹ năng dạy bài tập Vật lý cho sinh viên sư phạm bằng phương pháp dạy học vi mô/ Nguyễn Văn Tuấn.- Tr. 22 – 27. 5. Quản lý dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông Chuyên Hưng Yên theo định hướng phát triển năng lực/ Nguyễn Thanh Giang.- Tr. 28 – 36. 6. Tổ chức học tập qua e-learning – Một hướng hỗ trợ đổi mới trong dạy học các môn Lý luận chính trị ở đại học/ Hà Diệu Linh.- Tr. 37 – 41. 7. Triết lý giáo dục trong tục ngữ Việt Nam/ Nguyễn Thị Nhật Ánh// Tạp chí Quản lý giáo dục .- Số 5/2017 .- Tr. 42 – 46 8. Nghiên cứu việc sử dụng học liệu thực để phát triển kỹ năng nghe hiểu của sinh viên trường Đại học Thương Mại/ Nguyễn Thị Thùy Dương .- Tr. 47 – 53. 9. Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên các trường trung cấp nghề của thành phố Hà Nội/ Phí Thị Anh Vũ, Phạm Văn Tư.- Tr. 54 – 59. 10. Nâng cao chất lượng dạy và học các môn Lý luận chính trị theo ngân hàng câu hỏi ở trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy/ Nguyễn Thị Hương Giang.- Tr. 60 – 65. 11. Quản lý đội ngũ giáo viên Trường Tiểu học Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội/ Nguyễn Thị Hương Giang.- Tr. 66 – 71. 12. Quản lý hoạt động dạy học ở các trường trung học phổ thông huyện Quảng Xương, Thanh Hóa theo định hướng phát triển năng lực học sinh/ Nguyễn Ngọc Hồng.- Tr. 72 – 76. 13. Quản lý hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh ở các trường trung học phổ thông huyện Như Thanh, Thanh Hóa/ Hoàng Thanh Bình.- Tr. 77 – 82. 14. Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chương trình ngoại ngữ bổ sung tại Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội/ Đỗ Thị Hồng Liên, Phạm Thị Tuyết Mai, Trần Thị Lan Hương.- Tr. 83 – 90. | en_US |