• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Tạp chí, bài báo khoa học
    • Thư mục trích báo - tạp chí
    • Tạp chí Quản lý Giáo dục
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Tạp chí, bài báo khoa học
    • Thư mục trích báo - tạp chí
    • Tạp chí Quản lý Giáo dục
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Tạp chí Quản lý Giáo dục số 3 năm 2017

    Thumbnail
    View/Open
    3-Quan-ly-GD-so-3.pdf (255.5Kb)
    Date
    2017
    Author
    Học Viện Quản lý Giáo dục
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    1. Quản lý Minh triết và một số suy nghĩ về hoạt động bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục vùng Tây Bắc/ Đặng Quốc Bảo. Tr. 1 – 6. 2. Sửa đổi, bổ sung luật giáo dục tạo hành lang pháp lý đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục – đào tạo/ Nguyễn Đức Cường, Lê Thu Phương. Tr. 7 – 14. 3. Thực trạng năng lực quản lý của hiệu trưởng trường trung học phổ thông theo khung năng lực/ Trần Hữu Hoan. Tr. 15 – 21. 4. Bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục nhìn dưới góc độ năng lực thực hiện/ Ngô Viết Sơn. Tr. 22 – 27. 5. Bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông/ Trần Quốc Tuấn. Tr. 28 – 33. 6. Một số kỹ năng cơ bản của người quản lý áp dụng trong các nhà trường hiện nay/ Chu Thị Hà. Tr. 34 – 38. 7. Bồi dưỡng phát triển năng lực cán bộ quản lý trường học/ Phạm Minh Giản, Nguyễn Thị Tuyết Hạnh. Tr. 39 – 44. 8. Hoạt động thanh tra giáo dục trong các trường cao đẳng, đại học hiện nay/ Nguyễn Huy Sự. Tr. 45 – 48. 9. Hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh trường trung học cơ sở theo tiếp cận phát triển năng lực/ Lê Kim Anh. Tr. 49 – 54. 10. Rèn luyện kỹ năng sáng tạo cho học sinh dự bị dân tộc thông qua phương pháp thảo luận nhóm trong giờ dạy Ngữ văn/ Nguyễn Thị Nhung. Tr. 55 – 61. 11. Quản lý hoạt động dạy học môn Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại trường Trung học phổ thông Việt Đức, Hà Nội/ Lê Thị Bắc. Tr. 62 – 67. 12. Quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh trực tuyến tại Trung tâm Ngoại ngữ OSC Hà Nội/ Phạm Ngọc Hoàn. Tr. 68 – 72. 13. Vận dụng một số lý thuyết tâm lý học để định hướng giáo dục hành vi cho trẻ 3 đến 5 tuổi/ Trần Thị Hải Yến. Tr. 73 – 77. 14. Xây dựng hệ thống thực hành Công nghệ Thông tin và Viễn thông bằng công nghệ ảo hóa/ Phạm Hùng, Phan Văn Tiến. Tr. 78 – 83. 15. Phát triển mô hình nhà trường trung học phổ thông chất lượng cao ở Hà Nội/ Hoàng Đức Hạnh. Tr. 84 – 90.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/28383
    Collections
    • Tạp chí Quản lý Giáo dục [27]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV